Ý Nghĩa Tên Di – Gợi Ý Tên Di Hay Dành Cho Con

Ý nghĩa tên Di là gì? Nên đặt tên Di cho bé trai hay bé gái? Tên Di đệm tên gì cho hay? Hãy để Tên Cute giúp bạn chia sẻ những ý nghĩa hay và độc đáo cho tên Di đồng thời gợi ý cho bạn một số tên đệm hay cho tên Di nhé!

Ý Nghĩa Tên Di
Ý Nghĩa Tên Di

Ý nghĩa tên Di

Bạn đang đọc Ý Nghĩa Tên Di – Gợi Ý Tên Di Hay Dành Cho Con ở chuyên mục Bé Gái trên website Tên Cute

Tên Di có ý nghĩa vô cùng đẹp, mang đa dạng nghĩa. Ở chuyên mục đầu tiên này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về ý nghĩa tên Di và ý nghĩa của tên Khả Di và Hân Di.

Tên Di ý nghĩa là gì?

Theo như người Việt chúng ta, thì tên Di có nghĩa là hạnh phúc, ám chỉ một cuộc sống viên mãn gặp được nhiều may mắn. Bố mẹ đặt tên Di cho con chỉ có một mong muốn đó là chỉ cần con luôn tươi cười.

Xét về khía cạnh vật chất thì Di được hiểu là một loại ngọc quý, đá quý hiếm. Loại đá quý mang ý nghĩa khát vọng vươn lên.

Tên Khả di có ý nghĩa gì?

Khả Di có ý nghĩa đồng ý, đồng tình mang tính khách quan. Khả còn là khả ái, khi kết hợp từ Di với từ Khả thì tên Khả Di mang lại ý nghĩa hân hoan tự do , thoải mái. Người tên Khả Di sống một lối sống hướng ngoại không muốn bị gò ép bởi bất cứ ai.

Bạn Có Biết?   Tên Ruby Có Ý Nghĩa Gì? Biệt Danh Nước Ngoài Cho Con

Một cái tên mang đến một cuộc sống thảnh thơi, an nhàn, ít lo lắng những bộn bề cuộc sống. Bố mẹ mong muốn con cái có cuộc sống đúng nghĩa với cái tên này.

Ý nghĩa tên Hân Di

Từ Hân hàm chứa ý nghĩa hân hoan, tích cực. Khi kết hợp Hân với Di thì tạo nên một ý nghĩa vô cùng hay, tức là vui tươi, nhộn nhịp, sôi động hơn. Hân Di như một bản nhạc sôi động, năng lượng cô gái tên Hân Di mang đến luôn luôn là sự hồn nhiên, vui tươi.

Cô bé luôn luôn tràn đầy lạc quan, năng lượng, nụ cười luôn nở trên môi dù có bất cứ biến cố nào xảy ra. Hân Di luôn luôn đối diện với những tình huống một cách trực diện trong một tâm thế tình thần lạc quan.

Sự bình thản của Hân Di khó để ai có thể nhận ra mình đang gặp vấn đề, sự cố.

Ý Nghĩa Tên Di
Ý Nghĩa Tên Di

Nên đặt tên Di cho bé trai hay bé gái?

Chính vì mang đa dạng nghĩa nên cái tên Di được đặt cho các con trai tên Di và các bé gái tên Di đều được. Con gái tên Di hay con trai cũng có những thông điệp sâu sắc mang ý nghĩa mà các bố mẹ muốn gửi gắm trong đó. Sau đây, Tên Cute sẽ giúp bạn chỉ ra một số cái tên Di phù hợp với bé trai và bé gái. Con gái tên Di hay con trai.

Tên Di dành cho con gái

Thiên Di: Cái tên này dành dành cho con trai hay con gái đều được, với cái tên Thiên Di cha mẹ mong con được trải nghiệm cuộc sống một cách đầy đủ. Hơn hết bố mẹ mong con tự lập và làm chủ cuộc sống của chính mình.

Bạn Có Biết?   Ý Nghĩa Tên Hana Là Gì? Top Tên Nước Ngoài Hay Nhất

Mộng Di:  Cô gái sống mộng mơ, hiền lành ngây thơ trong cái. Bố mẹ hy vọng con có cuôc sống vô lo vô nghĩ, ấm no và sung túc.

Trà Di: Cô gái mang sự bí ẩn, vẻ đẹp ngoại hình thanh thoát, lời nói nhẹ nhàng dễ nghe như chim hót.

Ái Di: Cô gái ăn nói khéo léo, được lòng mọi người, sự quý phái và tinh tế đầy sang trọng của một quý cô.

Phúc Di: Cô gái may mắn, thừa hưởng được nhiều phước lành từ cha mẹ. Với sự tốt bụng như cái tên mang đầy hồng ân của mình, nên Phúc Di có một cuộc sống hạnh phúc toàn diện.

Phương Di: Phương Di là cô gái hòa đồng, khôn ngoan lanh lợi. Bố mẹ đặt tên này cho con luôn tự hào về con gái của mình. Những tài lẽ và năng khiếu bẩm sinh sẽ giúp con có một tương lai tươi sáng.

Ý Nghĩa Tên Di
Ý Nghĩa Tên Di

Tên Di dành cho con trai

Đắc Di: Tài năng, quân tử, nhã nhặn như bậc thánh hiền. Một tâm hồn hướng thiện, luôn luôn giúp đỡ và cứu giúp những người có hoàn cảnh có khăn.

Đức Di: Con có lối sống ngay thẳng, không có ý làm hại bất kỳ ai. Con lớn lên sẽ là một người đàn ông đầy chân thành. Tính cách phóng khoáng và rộng lượng giúp Đức Di thu hút những ánh nhìn của phái yếu.

Thiện Di: Thiện lành, hào hoa, lãng mạng. Thiện Di là chàng trai sống tình cảm, chân thành, lúc nào cũng chủ động giúp đỡ mọi người mà không ngần ngại khi mình chịu thiệt thòi.

Bạn Có Biết?   Bố Họ Tạ Đặt Tên Con Gái Là Gì? TOP Tên Họ Tạ Hay Nhất!

Minh Di: Con có lối sống ngay thẳng, con biết nhận thức rõ đúng sai mà không cần phải chạy theo đám đông. Minh Di có ý nghĩa là sự lãnh đạo sáng suốt, với cái tên này bố mẹ hy vọng lớn lên con là một lãnh đạo trong suốt.

Khải Di: Mạnh mẽ, cương trực, hơi phần nóng tính nhưng rất chân thật. Tên con Khải Di mang ý nghĩa khẳng khái, chất phác, không cao sang mỹ miều.

Tiến Di: Con trai trai tên Tiến Di với một mong ước con luôn tiến đến những điều vui tươi, cuộc sống luôn hướng nhìn về phía trước với tinh thần lạc quan, đam mê cháy bỏng. Khi gặp thất bại con vẫn cố gắng đối diện tiến về phía trước chứ không bỏ cuộc.

Lời kết

Vậy là, chúng tôi đã chia sẻ thắc mắc đồng thời ý nghĩa tên Di và gợi ý cho các bố mẹ những cái tên Di hay. Nếu còn những thắc mắc gì cần giải đáp thì các bạn đừng ngần ngại liên hệ với Tên Cute nhé!